BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối doanh nghiệp tư nhân tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015

Cập nhật ngày: 09/04/2016 - 06:59

Đến dự có ông Nguyễn Thành Nam - Phó trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh.

Khối thi đua Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ được UBND tỉnh quyết định thành lập vào năm 2014, gồm 7 thành viên, hoạt động kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ...

Đại diện các doanh nghiệp trong khối ký kết thi đua năm 2016.

Theo ông Ngô Trần Ngọc Quốc- Giám đốc Công ty TNHH thương mại- dịch vụ vận tải- xuất nhập khẩu Trần Quốc, Khối trưởng khối thi đua, trong năm 2015 các doanh nghiệp có nhiều quan tâm đến phong trào thi đua, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các đơn vị, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và địa phương.

Năm 2015, các doanh nghiệp trong khối đã chủ động, sáng tạo đề ra nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, phát động các phong trào thi đua góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, hướng đến hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm. Tất cả các doanh nghiệp có doanh thu vượt trên 100% kế hoạch, trong đó, Công ty TNHH MTV trà Tâm Lan có tỷ lệ thực hiện đạt cao so với kế hoạch (122%).

Về nộp ngân sách, 7/7 đơn vị nộp thuế đầy đủ, đạt tỷ lệ cao nhất là Công ty sản xuất thương mại và dịch vụ Huỳnh Anh, hơn 178%. Ngoài ra, các hoạt động công tác xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương ái được các doanh nghiệp quan tâm thực hiện.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Nam- Phó trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh cho rằng, đây là năm đầu tiên triển khai công tác thi đua trong khối nhưng đã có những kết quả rất tốt; nhất là những đóng góp về kinh tế của các doanh nghiệp trong khối, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế, tạo ra lợi nhuận, chăm lo cho người lao động.

Về nội dung 2016, ông Nam đề nghị các doanh nghiệp cần xác định thi đua là động lực để thúc đẩy phát triển; các doanh nghiệp trong khối cần mời gọi các doanh nghiệp khác cùng tham gia để hoạt động thi đua của khối thêm sôi động.

Kết quả thi đua năm 2015, doanh nghiệp về nhất là Công ty TNHH MTV trà Tâm Lan; đứng thứ hai là Công ty TNHH sản xuất cao su Liên Anh và Công ty TNHH Việt Thu.

Hải Nam