BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua các cơ quan Đảng sơ kết công tác năm 2020 

Cập nhật ngày: 24/07/2020 - 10:36

BTNO - Sáng 23.7, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự có bà Trần Thị Mỹ An-Trưởng Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh.

Báo cáo kết quả hoạt động công tác thi đua của khối cho thấy, các đơn vị trong Khối đều xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm và thực hiện theo chương trình, kế hoạch đã đề ra. Trong đó, các đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và thực hiện kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua chuyên đề theo chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

Bà Trần Thị Mỹ An trao bằng khen UBND tỉnh cho đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh uỷ.

Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị luôn quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, tham mưu cho Thường trực Tỉnh uỷ trong triển khai, quán triệt và sơ, tổng kết, xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Cùng với đó, hoạt động xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn minh công sở, xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể và nhiều mặt công tác khác được các đơn vị trong Khối thi đua thực hiện tốt.

Tại hội nghị, các đơn vị cũng thảo luận về phương hướng công tác 6 tháng cuối năm 2020 của Khối với nhiều nội dung quan trọng như: tập trung chuẩn bị và phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ V; hoạt động giao lưu, về nguồn của các thành viên trong Khối thi đua cùng một số hoạt động nổi bật khác…

Dịp này, bà Trần Thị Mỹ An đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019. 

Hồng Nguyên