BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua III hội quần chúng: Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 

Cập nhật ngày: 14/07/2022 - 21:58

BTNO - Ngày 12.7, Khối thi đua III hội quần chúng tỉnh sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, cùng các đơn vị trong Khối.

 Khối thi đua III hội quần chúng tỉnh gồm: Hội Người mù, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em.

Ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua III báo cáo cho biết, công tác thi đua của các đơn vị trong Khối 6 tháng đầu năm đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần chia sẻ khó khăn của hội viên và nhân dân trong tỉnh, hoàn thành các chỉ tiêu thi đua của từng đơn vị.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em thực hiện các hoạt động xã hội trị giá hơn 11 tỷ 538 triệu đồng. Hội người mù thực hiện khá tốt công tác xoá đói giảm nghèo và chăm lo đời sống hội viên, triển khai tốt các dự án từ nguồn Quỹ quốc gia giải quyết việc làm. Hội vận động hỗ trợ cho tất cả hội viên trong tỉnh gần 9.000 suất quà, tổng trị giá hơn 4 tỷ 432 triệu đồng.

Hiệp hội Doanh nghệp thường xuyên tổ chức họp, hội thảo, tuyên truyền, phổ biến, các thông tin mới liên quan đến hoạt động phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và trong nước với hơn 20 chuyên đề, đặc biệt với chủ đề “Chuyển đổi số Doanh nghiệp hồi sinh sau đại dịch”, phối hợp với VNPT Tây Ninh và Đài PT-TH tỉnh tổ chức tạo ấn tượng khá tốt trong cộng đồng doanh nghiệp. Hội Doanh nghiệp trẻ ngoài việc duy trì tốt các hoạt động thường xuyên, đơn vị còn tổ chức chương trình Tết vì người nghèo Xuân Nhâm Dần trao tặng quà trị giá hơn 155 triệu đồng.

Mai Hưng Long