BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua III hội quần chúng tỉnh thực hiện tốt công tác 6 tháng đầu năm 2023 

Cập nhật ngày: 22/07/2023 - 16:31

BTNO - Chiều 21.7, Khối thi đua III hội quần chúng tỉnh sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023.

Quang cảnh hội nghị.

Khối thi đua III hội quần chúng tỉnh gồm 4 đơn vị: Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em, Hội Người mù, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp.

6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong Khối đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần chia sẻ khó khăn của hội viên và nhân dân trong tỉnh, hoàn thành các chỉ tiêu thi đua của từng đơn vị.

Thời gian qua, các tổ chức hội trong Khối thi đua III luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các mạnh thường quân cùng đồng hành thực hiện phong trào “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng, cải thiện đời sống tinh thần cho người khuyết tật và trẻ em. Với những hoạt động cụ thể như trợ giúp về y tế, trợ giúp phương tiện đi lại, giúp cải thiện sinh hoạt, trợ giúp sinh kế… 

Hội Người mù chú trọng công tác xoá đói giảm nghèo và chăm lo đời sống hội viên, triển khai tốt các dự án từ nguồn Quỹ quốc gia giải quyết việc làm. Vận động hỗ trợ cho tất cả hội viên trong tỉnh hơn 8.500 phần quà, tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thực hiện sôi nổi nhiều chương trình, hoạt động, tuyên truyền, phổ biến, các thông tin mới liên quan đến hoạt động phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với nhiều chuyên đề ý nghĩa, thiết thực, gần đây nhất là tham gia diễn đàn kết nối doanh nghiệp đầu tư, phát triển hệ sinh thái nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Hội Doanh nhân trẻ tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, mở rộng đầu tư, tăng cường liên doanh, liên kết trong sản xuất, kinh doanh, đồng hành cùng chính quyền địa phương thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hoàng Yến