BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2024 

Cập nhật ngày: 31/07/2024 - 08:55

BTNO - Chiều 30.7, Khối thi đua Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2024, Khối thi đua Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố do Phòng Nội vụ thị xã Hoà Thành làm Khối trưởng, Phòng Nội vụ thành phố Tây Ninh là Khối phó. Trong 6 tháng qua, Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua; tham mưu ban hành quyết định giao biên chế cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập; Quyết định giao số lượng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường, xã bảo đảm theo đúng quy định.

Các đơn vị đã hoàn thành việc xây dựng Đề án vị trí việc làm đối với các cơ quan hành chính và vị trí việc làm cán bộ, công chức cấp xã; tham mưu UBND các huyện, thị xã, thành phố phê duyệt Đề án vị trí việc làm đối với các đơn vị sự nghiệp và các đơn vị trường học.

Bên cạnh đó, Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố đã tham mưu bổ nhiệm 22 trường hợp, bổ nhiệm lại 45 trường hợp; điều động và bổ nhiệm 17 trường hợp; điều động 27 trường hợp; tiếp nhận và điều động 6 trường hợp; tiếp nhận và bổ nhiệm 3 trường hợp; cho thôi giữ chức vụ 1 trường hợp; bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp 28 trường hợp; tổ chức tuyển dụng 157 trường hợp công chức, viên chức; tuyển dụng công chức cấp xã là 7 trường hợp, kịp thời bổ sung số công chức, viên chức xin nghỉ việc, thôi việc...

Tại hội nghị, khối trưởng khối thi đua triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chung của khối. Các đơn vị thành viên của khối đánh giá các kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, đồng thời trao đổi và đề xuất các giải pháp để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã giao ước.

Phương Ngân