BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thu đua II các hội quần chúng sơ kết công tác 6 tháng đầu năm.

Cập nhật ngày: 19/07/2020 - 18:31

BTNO - Mới đây, Khối thi đua II các tổ chức hội quần chúng tỉnh tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2020 của Khối thi đua II.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, các tổ chức Hội đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu theo kế hoach đề ra. Đồng thời, các tổ chức hội cũng tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch UBND tỉnh phát động.

Trong đó, các Hội  có 1 số hoạt động nổi bật, đáng chú ý: Hội nan nhân CĐDC/dioxin đã vận động gần 4 tỷ đồng để xây nhà tình thương, chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam; Hội Người cao tuổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 17 ngàn lượt người cao tuổi, phẫu thuật mắt cho hơn 100 cụ; Hội Cựu giáo chức quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên, tham gia các phong trào thi đua do tỉnh phát động; Hội TNXP phát động phong trào “Cựu TNXP nêu gương sáng làm theo lời Bác” và đã có 87 hội viên được tặng huy hiệu ”Cựu TNXP làm theo lời Bác”; Hội Luật gia tỉnh đã tham gia tư vấn, trợ giúp pháp lý, tham gia hòa giải cho hàng chục trường hợp...

Đối với Hội Nhà báo Tây Ninh, đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, tổ chức Giải báo chí truyền thống và nhiều hoạt động chào mừng 95 năm ngày Báo chí cách mạng Viêt Nam (21.6).

Tại Hội nghị , bà Võ Thị Bạch Tuyết-Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, phụ trách khối thi đua II đã trao cờ thi đua và bằng khen năm 2019 của UBND tỉnh cho Hội Người cao tuổi, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Hội Cựu giáo chức tỉnh.

H.Giang