BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu:

Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vứt rác tại đầu cầu Bàu Đôi 

Cập nhật ngày: 16/09/2023 - 16:07

BTNO - UBND xã Hiệp Thạnh khảo sát, chọn vị trí thích hợp để lắp đặt camera giám sát, đặt bảng cấm đổ rác kèm nội dung thông tin về các mức xử phạt đối với hành vi vi phạm theo quy định.

Bãi rác tự phát tại đầu cầu Bàu Đôi đã được thu gom (ảnh chụp ngày 15.9.2023)

Ngày 13.9.2023, Báo Tây Ninh Online có đăng tin “Xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu: Thuê người dọn rác tại cầu Bàu Ðôi hoài không xuể”, nêu tình trạng bãi rác tự phát tại một bên đầu cầu Bàu Đôi (ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh) thường xuyên bị tồn đọng, gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường; mặc dù chính quyền địa phương có thuê người dọn dẹp rác nhưng không hết, cứ dọn sạch rác rồi không lâu sau sau đó lại đầy.

Ngày 15.9.2023, ông Ngô Quang Tỉnh- Chủ tịch UBND xã Hiệp Thạnh cho biết đã cho người thu gom, vận chuyển rác đến nơi xử lý. Đồng thời, UBND xã Hiệp Thạnh khảo sát, chọn vị trí thích hợp để lắp đặt camera giám sát, đặt bảng cấm đổ rác kèm nội dung thông tin về các mức xử phạt đối với hành vi vi phạm theo quy định. Với giải pháp này, UBND xã Hiệp Thạnh kiên quyết xử nghiêm các trường hợp vi phạm vứt rác bừa bãi tại đầu cầu Bàu Đôi.

Minh Quốc