BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp:

Ký kết giao ước thi đua năm 2024 

Cập nhật ngày: 01/03/2024 - 14:42

BTNO - Ngày 29.2, Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Quang cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có bà Trần Thị Thanh Hằng- Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng phụ trách theo dõi Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp và đại diện lãnh đạo của 8 cơ quan thành viên trong Khối.

Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp có 8 cơ quan thành viên, gồm Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Tư pháp; Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh. Trong năm 2023, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh là Khối trưởng, Sở Kế hoạch và Đầu tư là Khối phó.

Ngay từ đầu năm, Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp tổ chức lễ phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023 cho các đơn vị thành viên. Các nội dung thi đua bao quát trên nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo điều kiện cho các thành viên cùng phấn đấu, góp phần cho phong trào thi đua sôi nổi, tích cực, hiệu quả.

Đại biểu góp ý quy chế hoạt động của Khối.

Công tác thi đua của Khối được lãnh đạo các đơn vị quan tâm sâu sát, tích cực triển khai sâu rộng đến 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Các đơn vị trong toàn ngành đã cụ thể hoá các kế hoạch thi đua trong từng đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành, của địa phương. Việc trao đổi thông tin, hỗ trợ, phối hợp giữa các thành viên trong Khối thực hiện thường xuyên hơn, tạo được sự đoàn kết, thống nhất cao trong hoạt động của Khối.

Trao cờ luân lưu cho Sở Kế hoạch và Đầu tư- Khối trưởng năm 2024.

Ngày 22.12.2023, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2713/QĐ-UBND về việc công nhận kết quả xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2023. 

Theo đó, kết quả xếp loại thành viên trong Khối như sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 5 thành viên (gồm Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp và Sở Tài chính); hoàn thành tốt nhiệm vụ 2 thành viên (gồm Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư). Riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh được Thường trực HĐND tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chụp ảnh lưu niệm với Khối trưởng, Khối phó năm 2024.

Hội nghị thống nhất bầu Khối trưởng Khối Thi đua quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp năm 2024 là Sở Kế hoạch và Đầu tư; Khối phó là Thanh tra tỉnh; đồng thời, phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Thiên Di