BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỷ luật khiển trách phó giám đốc bẻ hoa mai anh đào 

Cập nhật ngày: 26/04/2017 - 22:30

Ngày 26-4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận cho biết vừa ra quyết định kỷ luật bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận bằng hình thức khiển trách về mặt Đảng liên quan đến vụ việc bà này bẻ hoa mai anh đào khi đi công tác ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Hình ảnh bà Phạm Thị Minh Hiếu bẻ hoa mai anh đào lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 5-3, cộng đồng mạng tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) bức xúc trước thông tin do một tài khoản facebook tên N. A. T phản ánh một nữ du khách, đi xe ô tô biển kiểm soát tỉnh Bình Thuận dù được nhiều người can ngăn nhưng vẫn tự ý bẻ cành hoa mai anh đào tại hồ Tuyền Lâm.

Vụ việc ngay sau đó đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình, cho rằng hành động của người phụ nữ này đáng lên án vì đã phá hoại hoa nơi công cộng. 

Qua xác minh, ngành chức năng tỉnh Bình Thuận xác định, người phụ nữ này chính là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận. 

Sau đó, ngày 6-3, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã có ý kiến chỉ đạo, giao Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận tổ chức kiểm tra, xác minh cụ thể để làm rõ thông tin cộng đồng mạng phản ánh đối với hành vi của bà Hiếu.

Đến ngày 11-3, bà Hiếu thông qua báo chí đã gửi lời xin lỗi, mong được mọi người bỏ qua về hành động của mình.

Nguồn SGGP

Tin liên quan