BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐẢNG ỦY KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH:

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Cập nhật ngày: 01/02/2020 - 20:05

BTNO - Sáng 31.1, tại khu Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2020).

Bí thư Đảng ủy Khối Trần Lê Duy phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam 90 năm qua.

Tham dự có ông Nguyễn Minh Triều-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; ông Trần Lê Duy-Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các Phó Bí thư Đảng ủy khối cùng các uỷ viên và các bí thư các tổ chức Đảng trực thuộc cùng lực lượng đoàn viên trực thuộc.

Trước lễ kỷ niệm, các đại biểu tham dự đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm di tích Đảng ủy Dân Chính Đảng Trung ương Cục miền Nam; Khu Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đảng, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trần Lê Duy nhấn mạnh, những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam suốt 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đã khẳng định nhờ được trang bị lý luận cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin, được Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, biết vận dụng và phát triển sáng tạo lý luận đó vào thực tiễn cụ thể của cách mạng Việt Nam nên Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm di tích Đảng ủy Dân Chính Đảng Trung ương Cục miền Nam.

Những thành tựu to lớn của nhân dân ta 90 năm qua cũng khẳng định chỉ có Đảng cộng sản Việt Nam, một Đảng mác-xít chân chính, đại biểu trung thành cho lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và toàn thể dân tộc Việt Nam là Đảng duy nhất có khả năng lãnh đạo cách mạng Việt Nam.

Bí thư Đảng ủy khối Trần Lê Duy cũng cho biết, cùng với sự lớn mạnh của Đảng, 35 năm qua, Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh (nay là Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) luôn là hạt nhân lãnh đạo tổ chức cơ sở Đảng trong khối vượt qua những thách thức, từng bước trưởng thành và phát triển. Trong mỗi giai đoạn phát triển, Đảng bộ khối luôn thể hiện vai trò lãnh đạo và hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đảng bộ khối luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, cộng sự, cùng các thế hệ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đứng trước thời cơ và thách thức mới, Đảng bộ khối quyết tâm tập trung và nâng cao trí tuệ, tinh thần đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Đoàn viên, hội viên các đoàn thể thuộc Đảng ủy Khối tham gia các trò chơi dân gian.

Đại diện Hội CCB Đảng ủy khối và Đoàn ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu bày tỏ niềm tin tuyệt đối và trung thành dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, nguyện ra sức thi đua, tích cực tham gia các nhiệm vụ bảo vệ Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đoàn viên Công đoàn, ĐVTN và hội viên Hội CCB tham gia các hoạt động trò chơi dân gian sôi nổi, góp phần tạo không khí phấn khởi cho buổi lễ.

NGÔ MẪN