BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Tân Biên thăm, chúc mừng giáng sinh tại các Giáo xứ 

Cập nhật ngày: 21/12/2018 - 08:19

BTNO - Chiều 20.12, đoàn lãnh đạo huyện Tân Biên do ông Nguyễn Văn Hồng- Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh đồng bào tôn giáo tại Giáo xứ Thánh Mẫu (xã Mỏ Công) và Giáo xứ Thánh Linh (xã Thạnh Tây).

Ông Nguyễn Văn Hồng- Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên (trái) tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Thánh Mẫu.

Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của các giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong việc chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Hồng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới linh mục, chức sắc và giáo dân đón chào một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chủ tịch HĐND huyện mong muốn trong thời gian tới, các linh mục, chức sắc và giáo dân tiếp tục sống tốt đời đẹp đạo, cùng xây dựng phát triển quê hương.

Linh mục các Giáo xứ đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đến chung vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ giáng sinh; đồng thời hứa sẽ cùng với cộng đồng giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đoàn đã tặng những lẵng hoa tươi thắm cho các Giáo xứ và chúc bà con giáo dân mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đức Thịnh