BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo phường IV đối thoại với nhân dân 

Cập nhật ngày: 27/07/2017 - 21:02

BTNO - Hôm 26.7, lãnh đạo phường IV (TP.Tây Ninh) gồm ông Nguyễn Việt Cường- Bí thư Đảng ủy phường và ông Lương Bá Can- Chủ tịch UBND phường IV đã có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân khu phố 3.

Dự buổi đối thoại còn có bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Tây Ninh và lãnh đạo UB.MTTQVN Thành phố.

Quang cảnh buổi đối thoại.

Ông Lương Bá Can- Chủ tịch UBND phường IV đã thông tin đến với người dân khu phố 3 về tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2017.

Theo đó, phường thu ngân sách được hơn 2,6 tỷ đồng, đạt 50,07 % dự toán; thi công bê tông hóa và làm mương thoát nước 7 tuyến hẻm trên địa bàn; lắp đặt đèn chiếu sáng hẻm số 25 đường Lạc Long Quân, tạo thuận lợi cho người dân đi lại; trạm y tế phường duy trì chuẩn quốc gia về y tế, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Phường cũng đã vận động trao tặng 338 phần quà và hơn 37 triệu đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn; xây tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Về công tác cải cách hành chính, phường tiếp nhận 164 hồ sơ và đã giải quyết đúng hạn cho người dân, không có hồ sơ tồn. Công tác quản lý đất đai, môi trường và trật tự đô thị được tăng cường thực hiện, trật tự mỹ quan đô thị trên các tuyến đường đi vào nề nếp, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; phường giao quân đạt 100% chỉ tiêu.

Người dân khu phố 3 luôn đồng thuận với sự lãnh đạo, điều hành, quản lý của chính quyến địa phương trên các lĩnh vực đời sống- xã hội cũng như thái độ làm việc của cán bộ, công chức phường trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao.

Qua đối thoại nhằm giúp cho lãnh đạo phường có điều kiện gặp gỡ trực tiếp với người dân, lắng nghe những nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị của người dân về những vấn đề ở địa phương, để từ đó lãnh đạo phường có sự chỉ đạo, hướng giải quyết kịp thời.

Nhật Quang