BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc tết các địa phương 

Cập nhật ngày: 05/02/2019 - 09:40

BTNO - Đêm 4.2.2019 (Giao thừa Tết Kỷ Hợi), ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Gò Dầu.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân huyện Gò Dầu.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm chúc Đảng bộ và Nhân dân huyện Gò Dầu năm mới có nhiều thắng lợi mới, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu thay mặt Đảng bộ huyện cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy Tây Ninh và hứa ra sức thi đua, lao động, sáng tạo, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2019.

Với tinh thần năm mới, khí thế mới, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của huyện Gò Dầu quyết tâm thực hiện hoàn thành các nhiệm theo kế hoạch đã đề ra.

Lý Tài – Hồng Ân

* Tại Tân Châu, bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân huyện.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp tặng quà cho lãnh đạo huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Đình Xuân- Bí thư huyện ủy Tân Châu cho biết: năm 2018, với sự đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị, kinh tế- xã hội của huyện có sự phát triển đáng kể, thu ngân sách tăng hơn 14% so với cùng kỳ; các chỉ tiêu về văn hóa xã hội đều tăng so với năm trước, công tác an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng lên, nhân dân phấn khởi đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Bà Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà huyện Tân Châu đã đạt được trong năm 2018 và mong rằng, Đảng bộ chính quyền và nhân dân Tân Châu tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong năm mới.

Công Điều