BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh/huyện: Thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn

Cập nhật ngày: 22/01/2014 - 05:41

* Đoàn do đồng chí Phan Văn Sử- Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở LĐTB&XH tỉnh… đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm Giáo dục lao động xã hội (GDLĐXH), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát cơ động và bảo vệ, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Trại tạm giam Công an Tây Ninh.

Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đón xuân.

Tại Trung tâm GDLĐXH, đoàn đã thăm hỏi các cán bộ, công nhân viên, kiểm tra việc chuẩn vị trực và đón tết cho các học viên. Hiện trung tâm có 285 học viên, thời gian qua Trung tâm đã làm tốt công tác điều trị cắt cơn và đào tạo nghề cho các học viên sau cai nghiện. Dịp tết này, Trung tâm GDLĐXH đang chuẩn bị lương thực, thực phẩm, các chương trình văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để các học viên được vui tết đón xuân.

Tại các đơn vị: Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Phòng Cảnh sát cơ động và bảo vệ, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Trại tạm giam Công an Tây Ninh báo cáo kết quả công tác trong năm 2013 và kế hoạch chuẩn bị đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết. Đoàn đã thăm hỏi và chúc sức khỏe toàn thể cán bộ chiến sĩ, đồng thời biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an trong việc đảm bảo ANTT, giúp cho nhân dân đón xuân an lành.

Tuyết Nhung

* Đại tá Nguyễn Hoài Phương- Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh, ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Châu Thành đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 9 chốt dân quân trên địa bàn huyện, gồm: chốt Tân Định, Tân Long (xã Biên Giới), Cây Da, Mít Trụ (xã Hoà Thạnh), Bố Lớn (Hoà Hội), Thành Tân, Thành Nam (Thành Long), Bến Cừ (Ninh Điền) và chốt Đồi Thơ (Phước Vinh).

Tặng quà cho chốt dân quân Mít Trụ.

 Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các chốt dân quân đã báo cáo về tình hình hoạt động cũng như điều kiện ăn, ở sinh hoạt của lực lượng dân quân đến ĐBQH và lãnh đạo huyện. Thay mặt cho đoàn, Đại tá Nguyễn Hoài Phương đã tặng mỗi chốt dân quân một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt, đồng thời động viên, nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ các chốt dân quân vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ.

Duy Thức

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm trưởng đoàn- đã đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang và Công ty TNHH MTV thủy lợi Dầu Tiếng- Phước Hòa.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ tặng quà tết tại Trạm Cảnh sát bảo vệ hồ nước Dầu Tiếng-Phước Hòa.

Đoàn đến thăm Trạm cảnh sát Hồ nước Dầu Tiếng, Đài quan sát V72 trực thuộc Sư đoàn Phòng không 367, Công ty TNHH-MTV thủy lợi Dầu Tiếng-Phước Hòa, Tiểu đội cáp quang Bộ Quốc phòng; đến viếng, dâng hoa thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Đoàn U71 hiện an nghỉ tại khu nghĩa trang Đồi Cao.

Tại các nơi đoàn đến thăm, ông Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Hợp- Bí thư huyện ủy Dương Minh Châu đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà tết của tỉnh, huyện cho tập thể cán bộ, nhân viên hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị nêu trên.

Hoa Hiệp- Châu Tòng An- Trúc Ngân

* Bí thư huyện ủy Trảng Bàng Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo Huyện uỷ-UBND-UB.MTTQ huyện, Ban CHQS và Công an huyện đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang Đồn biên phòng Phước Chỉ, Đại đội C54, Trạm kiểm soát biên phòng Phước Chỉ, chốt biên phòng K1, chốt dân quân A8 Phước Mỹ, chốt biên phòng và chốt dân quân cầu Ông Sãi.

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà tết tại chốt dân quân A8 Phước Mỹ.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình của các đơn vị và công tác chuẩn bị đón Tết sắp tới. Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Nguyễn Thanh Ngọc chúc tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc; đồng thời tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, nhất là công tác giữ vững an ninh biên giới.

Hiểu Sinh

* Lãnh đạo thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh tổ chức đoàn đi thăm hỏi các công ty, doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực thành ủy thành phố Tây Ninh trao hoa và biểu trưng chúc mừng Công ty TNHH Khương Huê.

Đoàn do ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực thành ủy thành phố Tây Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn, gồm: Công ty cổ phần Hải Đăng, Công ty TNHH Tân Lập Thành, Công ty TNHH Khương Huê, bà Nguyễn Thị Nhàn- chủ nhiệm CLB Nữ từ thiện Tây Ninh và DNTN Trà Hoàn Ngọc.

Tại mỗi nơi, đoàn lãnh đạo của thành phố Tây Ninh đã thăm hỏi về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, trao tặng hoa và một biểu trưng chúc mừng các công ty, doanh nghiệp năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái những thành công mới trong sản xuất và kinh doanh.

Phương Ngân

* Đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu do ông Võ Quốc Thắng- Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Ông Võ Quốc Thắng- Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho thương binh Nguyễn Hồng Quyền.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu: gia đình bà Phan Thị Tuyền, mẹ liệt sĩ, ngụ ấp Tân Dũng xã Tân Hà; ông Nguyễn Hồng Quyền, thương binh ¾ ngụ ấp Tân Cường xã Tân Hà; thăm Chi cục Hải quan cửa khẩu Kà Tum, Thánh đường Hồi giáo ấp Hội Thanh xã Tân Hội, Chùa Đông Quang xã Tân Đông và Giáo xứ Tân Hội.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND huyện Võ Quốc Thắng ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao cho mỗi gia đình chính sách một phần quà Tết là tiền mặt 1.000.000 đồng. Tại các cơ sở tôn giáo, đoàn cũng trao tặng mỗi cơ sở một phần quà, mong rằng các cơ sở tôn giáo tiếp tục hướng dẫn tín đồ của mình sống tốt đời đẹp đạo, sống theo hiến pháp và pháp luật, tích cực chung tay xây dựng nông thôn mới.

Chí Thành