BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 26/04/2017 - 22:40

BTNO - Nhân kỷ niệm 42 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2017), lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng LLVT trên địa bàn tỉnh.

* Chiều 26.4, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang cùng với lãnh đạo Thành phố Tây Ninh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang thăm Anh hùng LLVT Phan Văn Điền.

Bí thư Trần Lưu Quang đã đến thăm các gia đình: Anh hùng LLVT Phan Văn Điền, cán bộ tiền khởi nghĩa Lâm Văn Huệ và mẹ VNAH Hà Thị Thền, cùng ngụ ở phường I.

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, thông qua địa phương, đoàn còn gửi tặng quà cho các mẹ VNAH Lê Thị Hai ở phường II và Nguyễn Thị Chè ở phường I, do hai mẹ hiện không có ở nhà.

* Đoàn do ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đi thăm và tặng quà cho các mẹ VNAH: Nguyễn Thị Lời, Phan Thị Mạo, Trần Thị Ao, Huỳnh Thị Bủa và Anh hùng LLVT Phạm Văn Chiến.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thăm và tặng quà cho Anh hùng LLVT Phạm Văn Chiến.

* Tại huyện Tân Châu, bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Tân Châu đã đến thăm, tặng quà các mẹ VNAH trên địa bàn xã Tân Hưng, gồm mẹ VNAH Phạm Thị Phi, Nguyễn Thị Lép, Võ Thị Anh và mẹ Lê Thị Cườm.

Đoàn còn đến thăm gia đình bà Trần Thị Sữa- Anh hùng LLVT nhân dân, hiện ngụ tại khu phố 4, thị trấn Tân Châu.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Lê Thị Cườm.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các mẹ, kính chúc các mẹ sống khỏe, sống lâu cùng con cháu.

* Đoàn do ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo huyện Tân Biên đã đến thăm, tặng quà các mẹ VNAH Phạm Thị Hợi, Trần Thị Thanh, Phạm Thị Chiền và mẹ Lê Thị Ba.

Ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ thăm mẹ VNAH Phạm Thị Chiền.

Tại các nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các mẹ và tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh và chúc các mẹ luôn sống vui, khỏe và hạnh phúc.

Phương Ngân- Trọng Cầu- Chí Thành- Đức Thịnh


Liên kết hữu ích