BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2020 

Cập nhật ngày: 20/12/2020 - 18:45

BTNO - Ngày 18.12, ông Hồ Đức Hải–Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các Giáo xứ trên địa bàn 2 huyện Tân Biên và Tân Châu.

Ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh phát biểu chúc mừng tại Giáo xứ Tân Hội, huyện Tân Châu.

Đoàn đã đến thăm Giáo xứ Thánh Mẫu (xã Mỏ Công), Giáo xứ Thánh Linh (xã Thạnh Tây), huyện Tân Biên; Giáo xứ Tân Nghĩa (xã Thạnh Đông), Giáo xứ Tân Hội (xã Tân Hội), huyện Tân Châu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng tới các vị linh mục, bà con giáo dân đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Ông Hồ Đức Hải mong rằng, trong thời gian tới, với uy tín, vị trí và vai trò của mình, các vị linh mục tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng nếp sống văn minh tại địa phương; nhất là, tiếp tục phối hợp, chung tay cùng các cấp chính quyền thực tiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gắn với phát triển kinh tế - xã hội, tích cực xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh... theo phương châm “Sống tốt đời đẹp đạo”.

Thay mặt đồng bào Công giáo, các vị linh mục gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các giáo xứ trên địa bàn hoạt động ổn định và ngày càng phát triển.

Đồng thời, cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động giáo dân thực hiện tốt quy định của pháp luật, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương, tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho giáo dân và đồng bào các dân tộc.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà chúc mừng lễ Giáng sinh tại các giáo xứ đến thăm.

NTB