BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị 

Cập nhật ngày: 27/01/2019 - 08:13

BTNO - Ngày 26.1, ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn các xã Bình Thạnh, Phước Chỉ thuộc huyện Trảng Bàng.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện đơn vị báo cáo tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ cũng như công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán. Dù điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức trách nhiệm của người lính, hầu hết cán bộ đều an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Minh Triều đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị lực lượng vũ trang, chốt biên phòng, chốt dân quân tự vệ đóng trên địa bàn hai xã biên giới Phước Chỉ và Bình Thạnh, góp phần giữ gìn đường biên cột mốc, giữ vững an ninh chính trị địa phương.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, cán bộ, chiến sĩ ra sức giúp nhân dân địa phương trong phát triển nông nghiệp cùng chung tay hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước; luôn sẵn sàng canh gác, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.    

Nhân dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Triều đã chúc mừng năm mới và gửi tặng mỗi đơn vị một phần quà tết.

Phương Thảo

*  Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Hội người mù tỉnh, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị, Trường Khuyết tật tỉnh, cơ sở Dưỡng lão Trường Tây, cơ sở Bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang, cơ sở Trí Giác Cung...

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hợp tặng quà cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh.

Tại mỗi điểm đến, ông Nguyễn Văn Hợp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các đơn vị tiếp tục cố gắng, cùng với chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn nữa cho các đối tượng xã hội còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ và các thành viên trong đoàn đã trao tặng những phần quà, chúc thành viên của các đơn vị đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Thiên Di

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Tân Châu đã đến thăm, chúc tết Đại đội bộ binh 1 Tân Châu, Đội PCCC&CNCH Tân Châu – Tân Biên, Cụm 2 Quân báo Quân khu 7, Hạt Kiểm lâm huyện Tân Châu, Trung đoàn 174, Trạm tác chiến điện tử, Đại đội cơ động biên phòng, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động và Trung tâm Giáo dục-Lao động xã hội tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho Đội PCCC&CNCH Tân Châu-  Tân Biên.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng mỗi đơn vị 1 phần quà tết, đồng thời nhắc nhở lực lượng vũ trang huyện cần nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Dịp này, ông Tạ Châu Lâm- Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cũng thay mặt lãnh đạo huyện chúc tết, trao quà cho các đơn vị.

Chí Thành

* Đoàn do ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Bến Cầu, gồm Cụm 6 Quân báo (Quân khu 7), Đội Công an Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ huyện Bến Cầu, Đồn Công an Mộc Bài, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài, Đồn 851 Mộc Bài, Đài quan sát V73, Sư đoàn Phòng không 367, Quân chủng Phòng không- Không quân, Đoàn 3 Đội đặc nhiệm BĐBP, Đội địa bàn BĐBP Mộc Bài và Đội Trinh sát ngoại biên BĐBP.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng phát biểu trong buổi thăm và tặng quà các đơn vị.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn về kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2018; tình hình đời sống của cán bộ, chiến sĩ và công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị; đồng thời trao tặng những phần quà chúc cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị đón Tết vui tươi, đầm ấm và không quên nhiệm vụ.

Vũ Nguyệt

* Tại TP.Tây Ninh, đoàn lãnh đạo tỉnh do anh Trần Lê Duy- Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Quản lý Khu Du lịch Quốc gia núi Bà Đen, Đài Thông tin đỉnh núi Bà Đen và thăm Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy tặng quà cho Ban Quản lý Khu Du lịch Quốc gia Núi Bà Đen.

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã được nghe đại diện các đơn vị báo cáo khái quát về một số kết quả nổi bật đạt được trong năm qua và kế hoạch, công tác bố trí lực lượng trực trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần, đồng thời trao tặng các đơn vị những phần quà chúc mừng năm mới.

K.K