BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 17/01/2023 - 14:49

BTNO - Sáng 16.1.2023, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ; ông Văn Tiến Dũng- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng lãnh đạo huyện Tân Châu đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện gồm: Trại giam T45 Quân khu 7 và các Đồn Biên phòng 819-Kà Tum, 821-Tân Hà.

Ông Lê Minh Thế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tây Ninh, ông Văn Tiến Dũng–Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng lãnh đạo huyện Tân Châu đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Trại giam T45 Quân khu 7.

Tại các điểm đến, đoàn công tác được lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình an ninh biên giới, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và người dân ở địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ ghi nhận kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời thăm hỏi, động viên và trao tặng mỗi đơn vị một phần quà chúc cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhất là tiếp tục bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để bảo đảm cho người dân được vui xuân đón tết an toàn.

Hà Nam