BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm, chúc tết huyện Tân Châu

Cập nhật ngày: 19/01/2012 - 06:00

(BTNO)- Nhân dịp mừng Xuân mới Nhâm Thìn 2012, vừa qua ông Nguyễn Văn Bênh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Châu. Tiếp đoàn có ông Phạm Hùng Thái - Bí thư Huyện uỷ Tân Châu cùng lãnh đạo Huyện uỷ.

Đoàn lãnh đạo tỉnh chúc tết huyện Tân Châu

Tại buổi đến thăm, đoàn được nghe lãnh đạo huyện Tân Châu báo cáo khái quát kết quả tình hình kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng năm 2011. Trong năm qua, nhìn chung nền kinh tế huyện tiếp tục tăng trưởng và phát triển với nhịp độ khá cao so với cùng kỳ năm trước. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, kết cấu hạ tầng tiếp tục mở rộng. Nhiều chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế ước thực hiện đạt trên 97%, tăng 25,52% so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách nhà nước thực hiện 166,250 tỷ đồng, đạt 147,7% kế họach. Kinh tế trang trại phát triển với quy mô ngày càng lớn. Các hoạt động văn hoá - xã hội có những chuyển biến tích cực. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được thực hiện khá đồng bộ và đạt được một số kết quả tốt. Công tác chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người nghèo và người dân tộc thiểu số thường xuyên được quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong nội địa và trên biên giới được giữ vững…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Bênh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Châu năm mới có nhiều thắng lợi mới, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng vững về chính trị, mạnh về kinh tế, làm cho đời sống người dân phát triển vươn lên.  

Ngọc Mến