BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết lực lượng vũ trang 

Cập nhật ngày: 26/01/2019 - 18:52

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 26.1, tỉnh Tây Ninh tổ chức 21 đoàn đi thăm, chúc tết và tặng quà lực lượng vũ trang (LLVT) trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà Tết cho Đồn Công an Hồ nước Dầu Tiếng.

Tại huyện Dương Minh Châu (DMC), ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, LLVT, lãnh đạo huyện DMC đến thăm, chúc tết và tặng quà Trung đội Tự vệ của Công ty TNHH Pou Hung, Đội Bảo vệ tuyến cáp quang của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7, Đài Quan sát V72 của Quân chủng Phòng không- Không quân, Đồn Công an Hồ nước Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Thủy lợi Dầu Tiếng- Phước Hòa và một số đơn vị khác.

Tại các đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc thăm hỏi, tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Lãnh đạo huyện DMC và đại diện lãnh đạo LLVT tỉnh cũng trao tặng các đơn vị nêu trên những phần quà có giá trị.

Lãnh đạo các đơn vị bày tỏ niềm vui khi được lãnh đạo tỉnh quan tâm thăm hỏi, tặng quà và hứa vui xuân đón tết nhưng luôn chắc tay súng, không quên nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự trong những ngày Xuân.

Đại Dương

* Đoàn do đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đại đội Trinh sát phòng Tham mưu - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Trường Quân sự, Bệnh xá Bộ đội Biên phòng, Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh  sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh, Công ty TNHH khai thác thủy lợi Tây Ninh, Trung tâm Y tế Quân nhân (Bộ CHQS tỉnh), Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Cảnh sát Hình sự, Bệnh xá Công an Tây Ninh và Cụm B10 (Bộ Quốc phòng).

Tặng quà chúc tết Công ty TNHH khai thác thủy lợi Tây Ninh.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động ở từng đơn vị.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đại tá Nguyễn Tri Phương gửi lời sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đơn vị và gia đình cán bộ chiến sĩ, công nhân, viên chức, lao động hưởng một mùa xuân an vui.

Tuyết Nhung