BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Mẹ VNAH và các cụ thọ 100 tuổi

Cập nhật ngày: 08/02/2015 - 06:20

Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Ngô Thị Khen (sinh năm 1924 tại xã Hiệp Thạnh), Đàm Thị Giờ (sinh năm 1927 tại xã Bàu Đồn) và thăm các cụ thọ 100 tuổi: Nguyễn Văn Thạnh (Thị trấn Gò Dầu), Nguyễn Thị Hít (xã Thanh Phước) và Nguyễn Thị Ngoạt (xã Hiệp Thạnh).

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng thăm hỏi sức khoẻ Mẹ VNAH Đàm Thị Giờ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các Mẹ VNAH và các cụ thọ 100 tuổi, đồng thời chúc các Mẹ, các cụ năm mới mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

Tố Tuấn

* Đoàn do ông Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Tây Ninh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các mẹ VNAH và các cụ cao niên thọ 100 tuổi ở xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng thăm, tặng quà mẹ VNAH Lê Thị Mỉa.

Tại ấp Ninh Hiệp, đoàn đến thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Vơi, năm nay mẹ Nguyễn Thị Vơi cũng vừa tròn 100 tuổi, và thăm bà Lê Thị Bảy, thọ 100 tuổi. Tại ấp Ninh Bình, đoàn đến thăm mẹ VNAH Lê Thị Mỉa, sinh năm 1930 và thăm ông Hồ Văn Sỹ, thọ 100 tuổi.

Tại các gia đình đến thăm, ông Nguyễn Ngọc Dũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện cuộc sống của các mẹ VNAH và các cụ cao niên, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng; tặng các cụ thọ 100 tuổi quà của Chủ tịch nước là 1 tấm lụa và 600.000 đồng tiền mặt.

Hiền Âu

* Đoàn do đại tá Võ Văn Thi- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH, cán bộ lãnh đạo hưu trí qua các thời kỳ và các cụ thọ 100 tuổi trên địa bàn xã Lộc Hưng huyện Trảng Bàng.

Đại tá Võ Văn Thi thăm hỏi, chúc sức khoẻ Mẹ VNAH Phạm Thị Láng.

Tại các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh, đại tá Võ Văn Thi đã tặng quà, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết gia đình và các cụ.

Sơn Tòng