BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán tại các bệnh viện 

Cập nhật ngày: 29/01/2022 - 17:38

BTNO - Ngày 28.1, Đoàn công tác kiểm tra các đơn vị trực Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 do ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đến kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà cho y, bác sĩ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Tham gia đoàn còn có ông Đỗ Hồng Sơn – Phó Giám đốc Phụ trách Sở Y tế.

Đoàn đến thăm Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đơn vị báo cáo về công tác chuẩn bị trực Tết, công tác khám chữa bệnh, điều trị tại các đơn vị. Trong đó, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi và Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh đặc biệt chú trọng đến công tác điều trị cho bệnh nhân Covid-19. 

Đoàn kiểm tra thăm và chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hồng Hưng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế - lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các bệnh viện. Thời gian qua, lực lượng y tế tại các bệnh viện đã đóng góp sức lực, hoàn thành nhiệm vụ khám chữa bệnh; ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, đội ngũ y, bác sĩ làm việc ngày đêm giành giật mạng sống cho người bệnh. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, sự đóng góp đầy tính nhân văn của lực lượng y tế dành cho xã hội, cho nhân dân.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, lãnh đạo tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch; đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện. Ông Võ Đức Trong mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân; các đơn vị bảo đảm công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong thời điểm trước, trong và sau tết. Đồng thời gửi lời chúc đầu năm mới đến các y bác sĩ. Chúc các y bác sĩ sức khoẻ an khang, có cái tết an lành, an toàn, hạnh phúc và thành công.

Ngọc Bích