BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo VP. Trung ương Đảng: Thăm, chúc tết Thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh

Cập nhật ngày: 12/01/2012 - 01:12

Sáng ngày 11.1.2012, lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng do Phó chánh Văn phòng Huỳnh Thị Nhân dẫn đầu đến thăm, chúc tết tại Tây Ninh. Tiếp đoàn có đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Huỳnh Thị Nhân, Phó Văn phòng TW Đảng trao quà tết cho đồng chí Võ Văn Phuông

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Văn Phuông nêu một số nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011. Đồng chí cho biết, trong năm qua mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển toàn diện, tổng sản phẩm trong tỉnh (GDP) tăng 14%, thu nhập bình quân đầu người đạt 1.990 USD. Các mặt văn hoá, xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, tỉnh trích hơn 50 tỷ đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách và gia đình nghèo.

Đáp lại lời chúc mừng năm mới của đồng chí Huỳnh Thị Nhân, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông chân thành cảm ơn và chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức VP Trung ương Đảng năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng và tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Tây Ninh phát triển nhiều hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới.

TỐ TUẤN