BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh: Họp mặt cộng tác viên bản tin Công đoàn

Cập nhật ngày: 17/06/2012 - 05:24

Họp mặt CTV tờ tin Công đoàn

(BTNO)- Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ban Biên tập bản tin Công đoàn, website Công đoàn Tây Ninh tổ chức họp mặt cộng tác viên bản tin và website Công đoàn nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6. Tham dự họp mặt có ông Vương Văn Lai- Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, bà Mai Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các chủ tịch, phó chủ tịch LĐLĐ các huyện/thị, các ngành; lãnh đạo các Ban của LĐLĐ tỉnh và cộng tác viên tờ tin, website Công đoàn và chương trình “Lao động công đoàn” trên sóng TTV11 của Đài phát thanh truyền hình Tây Ninh.

Tại buổi họp mặt, đại diện LĐLĐ tỉnh đã ôn lại truyền thống báo chí Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng. Trên cơ sở đó, báo chí đang làm tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong thời kỳ đổi mới.

Bản tin và website của LĐLĐ ra đời chưa lâu nhưng đã được cán bộ, công nhân viên chức và người lao động nhiệt tình đón đọc.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Vương Văn Lai cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các cộng tác viên và lãnh đạo của công đoàn các cấp làm cho bản tin ngày càng phong phú; đồng thời ông cũng mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các cá nhân, tổ chức, từng bước nâng cấp tờ tin lên tạp chí Công đoàn và nâng cấp, mở rộng website phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Võ Cường