BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành: Chăm lo tốt đời sống đoàn viên và người lao động 

Cập nhật ngày: 07/01/2023 - 23:05

BTNO - Chiều 6.1, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổng kết phong trào công nhân viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2022. Đến dự có ông Phan Văn Bua- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Thân Văn Nhân- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Ông Phan Văn Bua- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khen thưởng cho các tập thể.

Trong năm 2022, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện có nhiều nỗ lực, đổi mới phương pháp, cách thức tổ chức và có nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Kịp thời nắm bắt, giải quyết tâm tư, nguyện vọng của người lao động và triển khai trong đoàn viên, người lao động những nội dung của văn bản, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên hơn 7.000 phần quà, trị giá hơn 4 tỷ đồng; CĐCS tiếp tục duy trì việc góp vốn xoay vòng hằng tháng trên 1,8 tỷ đồng, luân phiên hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức, lao động chăn nuôi, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức thăm, tặng quà 681 trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau gần 160 triệu đồng. Chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 theo Quyết định của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 966 trường hợp F0, trong đó có 908 đoàn viên công đoàn, 58 người lao động, tổng kinh phí hỗ trợ 980 triệu đồng.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 4 tập thể; LĐLĐ huyện Châu Thành tặng giấy khen cho 11 tập thể và 33 cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2022.

Thiện Nhân


 
Liên kết hữu ích