BAOTAYNINH.VN trên Google News

MobiFone quyết “quản” thuê bao trả trước

Cập nhật ngày: 09/04/2009 - 02:02

Tiếp tục thực hiện cam kết 100% thuê bao trả trước sẽ đăng ký thông tin theo quy định của bộ Thông tin và Truyền thông, MobiFone vừa tiến hành chương trình Quay số lần 2 tại Hà Nội.

Chương trình này đã tìm ra chủ nhân của tám (08) thuê bao may mắn trong số 2.205.278 mã số dự thưởng của đợt 2.

Tính tới cuối tháng 3.2009, đã có 83% thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng MobiFone hoàn tất việc đăng ký thông tin. Hiện nay, ngoài việc thông báo trên các phương tiện đại chúng với thông điệp “Hãy đăng ký để MobiFone phục vụ bạn tốt hơn”, các đội nhóm lưu động do MobiFone tổ chức đi đến các điểm bán lẻ, các đại lý để giúp khách hàng đăng ký trực tiếp.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng thực hiện nhắn tin và gọi điện trực tiếp để mời khách hàng đi đăng ký cũng giúp cho tỷ lệ thuê bao đăng ký thông tin được đẩy nhanh hơn.

Đợt 3 của chương trình hiện đang được tiếp tục tiến hành, dành cho các đối tượng là thuê bao bao đã đăng ký thông tin người sử dụng theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông và có phát sinh cước từ 0h00 ngày 15.3.2009 đến hết 24 giờ ngày 14.4.2009.

Sau đợt cuối cùng này, MobiFone sẽ tìm ra chủ nhân may mắn nhất dành giải thưởng đặc biệt trị giá 300 triệu đồng!

Việc hoàn tất đăng ký thông tin thuê bao này cũng là một trong những giải pháp quan trọng giúp hạn chế tình trạng tin nhắn rác đang gây nhiều bức xúc hiện nay.

(Theo Vietnam+)