Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ:

Mong muốn đóng góp những kinh nghiệm từ cơ sở, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống

Cập nhật ngày: 25/01/2021 - 12:06

BTNO - Sáng 25.1, trước khi bước vào phiên họp trù bị của Đại hội, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã có cuộc trao đổi nhanh với phóng viên Báo Tây Ninh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đại biểu tham dự Đại hội

PV: Xin đồng chí cho biết cảm nhận của mình khi về dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng?

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương: Chúng tôi cảm thấy rất là vinh dự khi đại diện cho gần 37.000 đảng viên của tỉnh Tây Ninh tham dự Đại hội lần này. Với cá nhân tôi, lần đầu tiên được tham dự đại hội, trong sáng hôm nay được Ban Tổ chức cho đi thăm, viếng Lăng Bác, đó là sự xúc động rất lớn trong lòng mỗi đại biểu.

Bước vào trung tâm hội nghị, chúng tôi cảm nhận được sự chuẩn bị rất kỹ càng, công phu của Ban Tổ chức, từ việc trang trí cho đến việc tổ chức triển lãm sách và hình ảnh của các kỳ đại hội từ khi thành lập Đảng cho đến nay.

PV: Xin đồng chí cho biết điều mình quan tâm nhất và muốn đóng góp nhiều nhất tại Đại hội?

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương: Cùng với những ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân đã được gửi trước cho đại hội, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh gồm 16 đồng chí đã hai lần tổ chức đóng góp dự thảo cho văn kiện. Đoàn cũng đã nghiên cứu sâu các văn kiện và có nhiều ý kiến đóng góp tập trung cho các lĩnh vực.

Riêng đối với tôi, điều quan tâm là công tác xây dựng Đảng, nhất là việc rèn luyện về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên hiện nay.

Ngay trong chiều 25.1, chúng tôi tiếp tục họp tổ để thảo luận thêm, với mong muốn đóng góp những kinh nghiệm từ cơ sở, góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống một cách nhanh chóng, đầy đủ nhất sau Đại hội này.

PV: Xin cám ơn đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã dành cho Báo Tây Ninh cuộc trao đổi này.

Phóng viên báo, đài tỉnh Tây Ninh tác nghiệp tại Đại hội

Đức An

(từ Hà Nội)