BAOTAYNINH.VN trên Google News

Năm 2020: Thành phố phát động nhiều phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị 

Cập nhật ngày: 28/03/2021 - 06:54

BTNO - Trong năm 2020, Hội đồng Thi đua khen thưởng Thành phố, các cơ quan, đơn vị đã quan tâm, phát động và triển khai các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Qua đó, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đếu đạt kết quả tốt.

Ông Phạm Trung Chánh-Chủ tịch UBND Thành phố trao bằng khen cho các cá nhân.

Thành phố tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến và khen thưởng 9 tập thể và 38 cá nhân, biểu dương 2 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Điển hình các phong trào thi đua tiêu biểu như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chung sức xây dựng nông thôn mới, chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau,  doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển, thi đua thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính,...

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020 mới đây, ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh trao tặng Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng nhất của Chủ tịch nước cho thân nhân bà Lê Thị Hỏi, ngụ phường 1 và tặng cờ của UBND tỉnh cho Nhân dân và cán bộ phường 3 đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua trên địa bàn Thành phố năm 2020; 2 tập thể và 8 cá nhân được tặng bằng khen của UBND tỉnh; có 7 tập thể được UBND tỉnh khen thưởng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2020”; UBND Thành phố khen thưởng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 35 tập thể và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 31 cá nhân.

Phương Ngân