Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội đọc sách Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 16/12/2018 - 13:48

BTNO - Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu vừa tổ chức Ngày hội đọc sách năm học học 2018-2019 với chủ đề “Sách là người bạn thân thiết”, thu hút hơn 1.000 học sinh của trường tham gia.

Tiết múa múa chào mừng Ngày hội đọc sách của các em học sinh Trường tiểu học Thị trấn Bến Cầu.

Các em đã cùng múa hát, kể chuyện, giao lưu tiết đọc thư viện qua câu chuyện Mái ấm của ếch con và tham gia đọc sách thư viện ngoài trời, góc viết vẽ, góc trò chơi cờ vua, rung chuông vàng Em yêu lịch sử Việt Nam.

Ngày hội đọc sách nhằm đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao, phù hợp với tâm sinh lý của từng em; đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học...

Góc trưng bày trong Ngày hội đọc sách.

Trong ngày hội đọc sách lần này, Hội phụ huynh học sinh đã đóng góp ủng hộ 3,3 triệu đồng để mua sách tham khảo, truyện bổ sung vào thư viện nhà trường.

Các đại biểu cùng thầy cô giáo và học sinh còn được tham quan gian sách trưng bày của các lớp với nhiều cuốn sách hay, nội dung phong phú, ý nghĩa và sắp xếp rất đẹp mắt. Thư viện thân thiện nhà trường cũng mở cửa để chào đón các thầy cô giáo và các em học sinh đến tham quan.

Nguyễn Thiện 


Liên kết hữu ích