Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân du xuân bất ngờ được Cảnh sát giao thông Công an Tây Ninh "tiếp sức" 

Cập nhật ngày: 12/02/2024 - 22:16

BTNO - Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, du khách đến Tây Ninh đều không khỏi ấn tượng trước hình ảnh cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tây Ninh đội nắng phục vụ nước uống, bánh tráng và khăn lạnh miễn phí.

Cảnh sát giao thông Công an Tây Ninh phục vụ nước uống và khăn lạnh cho người dân .

Trong thời tiết nắng nóng của những ngày đầu năm, người dân không khỏi ấn tượng, thích thú khi được lực lượng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh phát tặng nước suối, bánh tráng và khăn lạnh miễn phí.

Anh Nguyễn Văn Dũng- ngụ quận 9, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Rất vui và xin cảm ơn Công an Tây Ninh đã hỗ trợ cho người dân di chuyển trên đường trong thời tiết nắng gắt”Còn ông Trần Tuấn Anh, ngụ quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh nói: “Năm nào cũng được thấy các chiến sĩ CSGT chu đáo phục vụ người dân đi đường xa, rất cảm động”. 

Trên tuyến tỉnh lộ 782, đoạn đi qua khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng, sau khi kết thúc chuyến tham quan, cầu bình an tại Khu du lịch núi Bà Đen, rất đông người dân và du khách đi xe máy chở theo đồ đạc lỉnh kỉnh không khỏi vui mừng vì được "tiếp sức" bằng những chai nước suối, chiếc khăn mát lạnh giữa lúc trời nắng nóng. Vừa phục vụ nước, bánh tráng, khăn lạnh, lực lượng CSGT vừa nhắc nhở người dân tham gia giao thông bảo đảm an toàn kèm những lời chúc năm mới bình an

Đại uý Nguyễn Văn Cảnh Dàng- Cán bộ Phòng CSGT Công an Tây Ninh cho biết: “Mong rằng những phần quà nhỏ này sẽ góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi cho người tham gia giao thông khi tham gia lưu thông trên đường; qua đó xây dựng hình ảnh đẹp của người CSGT Công an Tây Ninh trong lòng nhân dân”.

Đây là hoạt động thường niên của lực lượng CSGT Công an Tây Ninh, kéo dài từ đây cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024, để giúp người dân có thêm niềm vui, tinh thần phấn khởi, thoải mái, giảm bớt mệt mỏi trên hành trình du xuân, khám phá tại Tây Ninh. Hoạt động ý nghĩa của lực lượng CSGT được người dân địa phương đồng tình ủng hộ, chung tay góp sức cùng cán bộ, chiến sĩ gửi đến người dân trong và ngoài tỉnh những phần quà ý nghĩa.

 Ông Phan Văn Thực (ngụ khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng) chứng kiến việc làm của lực lượng CSGT, vui vẻ nói: “Tôi là người dân địa phương, thấy anh em Công an quan tâm giúp đỡ người đi đường, tôi rất vui và cảm mến, nên xin ra phụ với các anh”.

Những hoạt động thiết thực của lực lượng CSGT Công an Tây Ninh càng làm cho hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ CAND nói chúng, lực lượng CSGT nói riêng thêm gần gũi, thân thiện trong mắt người dân và du khách khi đến với Tây Ninh.

T.N