BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nữ đại biểu Hội đồng nhân dân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Cập nhật ngày: 08/04/2017 - 13:41

BTNO - Từ năm 2013 đến nay, đại biểu Đặng Thị Mộng Thu luôn được Thường trực HĐND và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Gò Dầu đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được UBND huyện khen thưởng.

Chị Đặng Thị Mộng Thu.

Đại biểu Đặng Thị Mộng Thu (sinh năm 1982) hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân Bàu Đồn (Gò Dầu). Chị được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND xã Bàu Đồn và HĐND huyện Gò Dầu khoá X (2011-2016) và khoá XI (2016-2021), là thành viên Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện và HĐND xã khoá X, XI. Là đại biểu trẻ, đại diện khối doanh nghiệp, từ khi được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND, chị luôn tham dự đầy đủ các kỳ họp, phiên họp của HĐND huyện và xã.

Để nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của cử tri, chị Thu luôn tham gia tiếp xúc cử tri đầy đủ, thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe, ghi nhận thông tin và những ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời phản ánh kịp thời đến ngành chức năng các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Là thành viên Ban Kinh tế - Xã hội của HĐND huyện và xã, chị cùng với Ban Kinh tế - Xã hội tham gia đầy đủ các cuộc giám sát theo kế hoạch của Ban đề ra.

Riêng về công tác chuyên môn, chị bắt đầu làm kế toán ở Quỹ tín dụng nhân dân Bàu Đồn năm 2000, sau đó làm kế toán trưởng rồi Trưởng ban Kiểm soát. Đầu năm 2016, chị được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ. Dù ở cương vị nào, chị cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, góp phần giúp cho đơn vị ngày càng phát triển an toàn, hiệu quả, đúng định hướng. Từ đó, tập thể đơn vị và cá nhân chị được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển hợp tác xã năm 2015.

Năm 2016, Quỹ tín dụng hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm. Năm 2016, chị được bầu làm Bí thư Chi bộ Quỹ tín dụng nhân dân Bàu Đồn. Với vai trò Bí thư, chị góp phần giúp chi bộ đạt và giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh. Năm 2016, chị được Chi bộ biểu quyết là đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những thành tích đạt được, nhiều năm qua, chị Thu được HĐND xã và HĐND huyện khen thưởng. Trong năm 2016, chị được HĐND xã Bàu Đồn khen thưởng về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2011-2016; đồng thời được UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đại biểu HĐND - UBND huyện khoá X nhiệm kỳ 2011-2016.

N.H