BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri phường 1 (TP.Tây Ninh):

Phản ánh tình trạng lấn chiếm hẻm 

Cập nhật ngày: 08/11/2020 - 01:08

BTNO - Ngày 6.11, Hội trường UBND phường 1, các đại biểu HĐND tỉnh có Đại tá Nguyễn Văn Trứ- nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND TP. Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với 75 cử tri đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và người dân phường 1.

Cử tri phản ánh tình trạng một số con hẻm bị lấn chiếm.

Tại Hội nghị, các cử tri đều thống nhất với báo cáo kết quả kỳ họp, dự kiến chương trình kỳ họp tới của HĐND tỉnh, TP.Tây Ninh nhiệm kỳ 2016-2021. Bên cạnh đó, có ý kiến đề nghị thành phố cần chấn chỉnh một số tuyến đường giao thông hiện đang bị lấn chiếm. Đặc biệt, nhiều con hẻm trước đây thông thoáng, xe ô tô lớn ra vào được, nhưng nay bị lấn chiếm khiến xe không ra vào được nữa.

Cử tri cũng đề nghị thành phố Tây Ninh giám sát và chấn chỉnh việc vừa mới thi công xong một số tuyến đường, nhưng ngay sau đó lại đào lên để lắp cống thoát nước, rồi một thời gian sau lại đào lên để trồng cây xanh, gây mất mỹ quan đô thị.

Ông Nguyễn Thanh Minh-Chủ tịch UBND phường 1 giải trình, phường  đã làm việc với một số hộ dân lấn chiếm hẻm, người dân cam kết sẽ sớm khắc phục.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh-Phó Chủ tịch UBND TP. Tây Ninh ghi nhận ý kiến của các cử tri và cho biết sắp tới thành phố sẽ đẩy mạnh xử lý các vấn đề cử tri kiến nghị.

Đại Dương