BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 14/10/2017 - 06:52

BTNO - Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân (phải) tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm 7 doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp Trảng Bàng, bao gồm Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Tây Ninh, Công ty TNHH Kovina Fashion, Công ty TNHH Park Corp, chi nhánh Công ty CP Sợi Thế Kỷ, Công ty CP dệt may Trần Hiệp Thành, Công ty CP dệt may Hưng Thái và Công ty CP cơ điện Sáng Tạo.

Sau khi nghe những chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp có mặt trong cuộc gặp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đánh giá cao kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đã góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong phát triển sản xuất.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945- 2017), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, chúc  lãnh đạo các công ty dồi dào sức khỏe, tiếp tục điều hành công ty phát triển bền vững và hiệu quả.

* Cùng ngày, đoàn do ông Trần Lê Duy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh làm trường đoàn đến thăm và chúc mừng các doanh nhân là hội viên Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, gồm Công ty TNHH Huỳnh Anh, Công ty TNHH Trần Quốc, Công ty Cổ phần Nông trại Tây Ninh và Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Tây Ninh.

Đoàn công tác Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Nông trại Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng hoa và chúc mừng những kết quả đạt được của các doanh nhân Tây Ninh trong thời gian qua. Đồng thời, chúc các hội viên Hội Doanh nhân trẻ ngày càng khẳng định sức mạnh của mình, cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn để vươn lên góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh thành lập năm 2004. Hiện tại, Hội có 85 hội viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực, là cầu nối giữa các các doanh nhân, doanh nghiệp cùng liên kết để phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh luôn tích cực trong các hoạt động xã hội, đóng góp vì cộng đồng, như hỗ trợ các hoạt động Đoàn, Hội; trao quà cho người nghèo; xây tặng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; chăm lo đồng hành với thanh niên, gương trẻ khởi nghiệp…

Minh Dương- Tâm Giang