BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm các đội tình nguyện chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 

Cập nhật ngày: 09/08/2020 - 18:53

BTNO - Ngày 9.8, ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT, anh Nguyễn Tiến Tân-Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm, động viên tinh thần các đội tình nguyện tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020.

Đoàn đã đến thăm các tình nguyện viên đang hoạt động tại một số điểm thi trên địa bàn thị xã Hòa Thành, thành phố Tây Ninh và các huyện Tân Châu, Châu Thành, Tân Biên.

Anh Nguyễn Tiến Tân (thứ tư từ phải qua) trao quà cho các đội tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi.

Tại mỗi điểm đến, Đoàn đã được nghe đội trưởng các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” 2020 báo cáo về lực lượng tình nguyện viên được bố trí tại mỗi điểm. Các tình nguyện viên sẽ túc trực tại các địa điểm tổ chức thi, trước và trong suốt khoảng thời gian diễn ra kỳ thi, để kịp thời hỗ trợ, trợ giúp cho các thí sinh và người nhà của các thí sinh.

Các phần việc đã được các tình nguyện viên triển khai thực hiện, đó là: tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; cấp phát các loại bánh ngọt, nước suối, tờ rơi, các loại dụng cụ học tập, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn…Trong ngày thi đầu tiên, tại mỗi điểm thi, đã có nhiều lượt thí sinh và người nhà của các thí sinh được các tình nguyện viên tiếp cận và hỗ trợ.

Chia sẻ với các bạn tình nguyện viên, anh Nguyễn Tiến Tân-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội biểu dương sự nỗ lực, vượt khó của các tình nguyện viên trong suốt quá trình tham gia các hoạt động của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng các đội tình nguyện viên những phần quà, mong các tình nguyện viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” trong ngày thi tới, góp phần tạo tâm lý tự tin, thoải mái, giúp các thí sinh và người nhà của các thí sinh hoàn thành thật tốt kỳ thi quan trọng này.

Đăng Khoa