BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Phú Cường 

Cập nhật ngày: 21/12/2023 - 15:11

BTNO - Sáng 20.12, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Phú Cường (tỉnh Bình Dương) và Giáo hạt Củ Chi (Thành phố Hồ Chí Minh).

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Phú Cường.

Tại Bình Dương, Giám mục Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước tiếp đoàn. Tại Củ Chi, Chánh xứ Giáo xứ Bắc Hà Trần Văn Khánh tiếp đoàn.

Trao đổi cùng giám mục và các vị linh mục, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của Tây Ninh năm qua; và chia sẻ, những thành tích của tỉnh đạt được bao giờ cũng có sự góp sức của đồng bào Công giáo.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ mong rằng, thời gian tới, Giám mục, linh mục tiếp tục dẫn dắt tín đồ Công giáo thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể phát động; chung tay hỗ trợ địa phương các hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện, giúp bà con khó khăn có cuộc sống ổn định hơn.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước nhận quà chúc mừng từ Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ chúc các vị giám mục, linh mục và đồng bào Công giáo một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân Thiên chúa.

Thay mặt đồng bào Công giáo, Giám mục Giáo phận Phú Cường và các vị linh mục gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh luôn quan tâm đến hoạt động của Công giáo; động viên, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để các giáo xứ ở Tây Ninh cũng như giáo dân trên địa bàn có cuộc sống tốt đẹp.

Thông qua đoàn lãnh đạo, Giám mục Nguyễn Tấn Tước và Linh mục Trần Văn Khánh gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân dân Tây Ninh những điều tốt đẹp nhất; cầu mong một năm mới an khang và thịnh vượng đến với mọi nhà.

Ngọc Diêu