Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng trao Huy hiệu Đảng tại thị xã Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 30/03/2023 - 21:03

BTNO - Sáng 30.3, Thị uỷ Hoà Thành tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 75, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên, thuộc Đảng bộ cơ sở phường Long Hoa, Hiệp Tân và xã Long Thành Nam thuộc thị xã Hoà Thành.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng; Bí thư Thị ủy Trần Văn Khải; Chủ tịch UBND thị xã Trương Văn Hoàn.

Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Phạm Văn Vịnh (sinh năm 1935), nguyên Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Dương Thanh Hồng (sinh năm 1949), nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Văn Nông (sinh năm 1954) và Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1954); Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Danh Loan (sinh năm 1954); Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Lê Văn Nghiệm (sinh năm 1963) và Nguyễn Thành Cẩn (sinh năm 1969).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và cho rằng đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ thị xã Hoà Thành.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng trao Huy hiệu Đảng cho hai đảng viên Phạm Văn Vịnh và Dương Thanh Hồng.

Đồng thời, mong các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức cho các thế hệ trẻ noi theo, tích cực đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

Võ Liêm