BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh: Thăm và chúc tết Chol Chnam Thmay tại Châu Thành 

Cập nhật ngày: 08/04/2023 - 10:46

BTNO - Sáng 7.4, Đoàn công tác số 3 của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN do Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, chúc tết các vị sư sãi và già làng, người có uy tín trên địa bàn biên giới huyện Châu Thành.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng trao quà tặng cho sư sãi chùa Sát Rát.

Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang và lãnh đạo huyện Châu Thành.

Tại 3 điểm chùa Hiệp Phước (xã Hoà Thạnh), Phum Ma (xã Thành Long) và Sát Rát (xã Ninh Điền), thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Văn Dũng chia sẻ, những năm qua, cơ sở hạ tầng vùng đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Tây Ninh luôn được quan tâm đầu tư như hệ thống giao thông, y tế, giáo dục… bộ mặt nông thôn vùng biên giới ngày càng khởi sắc, đời sống kinh tế của bà con Khmer ngày càng nâng lên.

Để đạt được những thành quả đó, có công sức, trí tuệ rất lớn của các vị sư sãi, già làng, người có uy tín tại các địa phương. Đại tá Nguyễn Văn Dũng hy vọng thời gian tới, các vị sư sãi, già làng, người có uy tín phát huy tinh thần “đầu tàu, gương mẫu”, tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang trên địa bàn, vận động bà con trong phum sóc, các dòng tộc, gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương, góp phần giữ vững trật tự trị an trên khu vực biên giới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Dũng tặng quà cho các vị sư sãi, già làng, người có uy tín trên địa bàn 5 xã Hoà Thạnh, Hoà Hội, Thành Long, Ninh Điền. Đồng thời chúc các vị cùng gia đình năm mới vạn sự như ý, sức khoẻ dồi dào và thành công trên mọi lĩnh vực. Dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Châu thành, các sở, ngành trong tỉnh, các xã biên giới và các đồn biên phòng trên địa bàn tặng quà và chúc tết các vị sư sãi, già làng, người có uy tín trên khu vực biên giới.

Lê Quân