BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng thăm Tây Ninh

Cập nhật ngày: 12/04/2011 - 03:05

(BTNO) - Ngày 11.4, đoàn công tác của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội do Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Tây Ninh.

Tiếp đoàn có Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Đoàn công tác của Uỷ Ban Thường vụ Quốc hội và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm trước nhà làm việc của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Buổi sáng, đoàn công tác của Uỷ Ban Thường vụ Quốc hội và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã đến thăm Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (xã Tân Lập, huyện Tân Biên). Đoàn đã được nghe giới thiệu khái quát về khu di tích, đến thăm nhà làm việc của những vị lãnh đạo Cách mạng miền Nam. Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đã ghi vào sổ lưu niệm của Khu di tích: “…Rất tự hào và cảm phục về chí khí cách mạng của đồng bào, đồng chí. Xin bày tỏ lòng tri ân với các bậc tiền bối, các đồng chí lãnh đạo, đồng bào, đồng chí tỉnh Tây Ninh và các tỉnh Nam bộ anh hùng. Nay, trong sự nghiệp đổi mới quyết tâm phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam yêu quý của chúng ta mãi mãi trường tồn”.

Chiều cùng ngày, đoàn đi tham quan Khu du di tích lịch sử văn hoá – danh thắng và Du lịch núi Bà Đen.

Đại Dương