BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tiếp xúc cử tri Tân Biên 

Cập nhật ngày: 14/08/2020 - 08:35

BTNO - Ngày 13.8, tại Tân Biên, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Trần Văn Chiến-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Kim Thị Hạnh-Phó trưởng Ban VH-XH HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với đại diện hơn 60 bà con cử tri xã Trà Vong.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 16, 17; kỳ họp HĐND huyện lần thứ 11 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua lần tiếp xúc trước. Đồng thời, lãnh đạo địa phương cũng giải trình, ghi nhận một số ý kiến đóng góp lần này của cử tri để chuyển đến ngành chức năng xem xét giải quyết.

Cử tri xã Trà Vong phát biểu ý kiến.

* Chiều cùng ngày, tại huyện Bến Cầu, ông Trần Hải Sơn-Phó Trưởng Ban phụ trách BQL khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen cùng đại biểu HĐND huyện có buổi tiếp xúc với bà con cử tri của xã Tiên Thuận.

Các đại biểu HĐND đã ghi nhận một số nội dung của cử tri như tình hình trộm chó thường xuyên xảy ra, cần tuần tra, phát hiện và truy bắt, để người dân yên tâm; một số người thiếu ý thức bỏ rác không đúng quy định gây ô nhiệm môi trường…

Cử tri cũng kiến nghị gắn camera các ngã ba, ngã tư hướng ra đường biên giới nhằm bảo vệ an ninh trật tự; cho phép người dân được chuyển QSDĐ lúa thành đất thổ cư cặp tuyến đường nhựa liên xã, liên ấp do chính quyền địa phương chưa quy hoạch nên không cho phép thực hiện đổ đất san lấp và xây dựng nhà…

Đức Thịnh – Quang Son