BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Tư lệnh Quân khu 7 thăm và chúc Tết tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 01/02/2019 - 19:40

BTNO - Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Võ Văn Thi- Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết 4 huyện biên giới thuộc tỉnh Tây Ninh, gồm Bến Cầu, Châu Thành, Tân Biên và Tân Châu.

Thiếu tướng Võ Văn Thi- Phó Tư lệnh Quân khu 7 tặng quà Tết cho lãnh đạo và LLVT huyện Bến Cầu.

Tại các nơi đến, lãnh đạo các huyện và LLVT địa phương báo cáo với Phó Tư lệnh những kết quả đạt được về kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng, an ninh trong thời gian qua.

Thay mặt Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Võ Văn Thi cũng đã thông tin thời sự trong và ngoài nước về công tác đối ngoại quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong năm qua.

Phó Tư Lệnh Quân khu 7 cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, chăm lo chu đáo của cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành đoàn thể của địa phương đã giúp đỡ nhiều cho LLVT về đời sống vật chất, tinh thần để các đơn vị bộ đội trên địa bàn tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng thời biểu dương và đánh giá cao kết quả hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2018 của LLVT.

Thiếu tướng Võ Văn Thi- Phó Tư Lệnh Quân khu 7 yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị trong LLVT tỉnh cần làm tốt nữa công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc, xây dựng khu vực phòng thủ có chiều sâu; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; đặc biệt vui xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu.

Sơn Tòng