BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phòng VH-TT huyện Dương Minh Châu nhận Cờ thi đua của Bộ VHTT&DL 

Cập nhật ngày: 16/06/2020 - 20:30

BTNO - Ngày 16.6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành VHTT&DL lần thứ III. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Kiều Linh-Trưởng cơ quan đại diện Bộ VHTT&DL tại TP. Hồ Chí Minh; ông Trịnh Văn Phước–Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh; ông Nguyễn Hồng Thanh-Giám đốc Sở VHTT&DL.

Trao Cờ thi đua của Bộ VHTT7DL cho Phòng VH-TT huyện Dương Minh Châu và bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng của ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác thi đua được tổ chức bài bản, thực chất, bảo đảm mục đích, ý nghĩa và phát huy vai trò của thi đua khen thưởng trong việc động viên cán bộ, công chức, người lao động hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn.

Các phong trào thi đua đã hướng tới những công việc cụ thể, mục tiêu thiết thực, gần gũi với mọi người. Công tác gia đình và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” được tích cực triển khai. Việc xây dựng và công nhận danh hiệu “Gia đình văn hoá”, “ấp, khu phố văn hoá” được chú trọng...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trịnh Văn Phước-Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đề nghị, cần tiếp tục nâng cao nhận thức về công tác thi đua khen thưởng với phương châm “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”.

Các phong trào thi đua cần có tên gọi, chủ đề, khẩu hiệu, mục tiêu, chỉ tiêu thi đua thiết thực, cụ thể gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Ông Trịnh Văn Phước-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân của Sở VHHTT&DL có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Bộ VHTT&DL tặng Cờ thi đua của Bộ cho Phòng Văn hoá và Thông tin (VH-TT) huyện Dương Minh Châu; tặng bằng khen cho 5 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch tại địa phương năm 2019.

UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 cho Trung tâm Văn hoá-Thể thao và Truyền thanh thị xã Hoà Thành và Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Tây Ninh.

Tặng bằng khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích 2 năm liên tục (2018–2019) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của Sở VHTT&DL giai đoạn 2015–2020.       

Giám đốc Sở VHTT&DL tặng giấy khen cho 9 tập thể và 33 cá nhân đã đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua ngành văn hoá, thể thao và du lịch giai đoạn 2015–2020. Hội nghị cũng đã công bố danh sách Đoàn đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V và phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020–2025.

Phương Thảo