BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường I: Lấy ý kiến cử tri đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật ngày: 28/03/2016 - 07:07

Các ứng cử viên tại buổi lấy ý kiến của cử tri địa phương.

Tại hội nghị, các cử tri được nghe những quy định, tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp và tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên.

Cử tri đã cho ý kiến đánh giá cao về trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức đối với ông Hoàng Đình Chung – Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh (ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV) và 4 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh: Phạm Văn Tân– Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Thành Công- Phó Giám đốc Sở Công Thương, Lê Hồng Vương- Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh và Ngô Ngọc Khôi – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tây Ninh.

Ngoài ra, cử tri cũng nhận xét và cho ý kiến đối với 3 người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố nhiệm kỳ 2016-2021 gồm: Nguyễn Thị Thiên Hương- Chánh Văn phòng HĐND&UBND Thành phố, Nguyễn Đông Quỳnh- Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin Thành phố, Nguyễn Vĩnh Hưng- Bí thư Đảng ủy phường Ninh Sơn.

Kết quả, 100% cử tri dự hội nghị biểu quyết tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Quế Hương