BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân đoàn 4: Viếng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ tại xã Tân Thành 

Cập nhật ngày: 10/05/2024 - 16:50

BTNO - Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Quân đoàn 4 (20.7.1974 - 20.7.2024), đoàn công tác Quân đoàn 4 và lãnh đạo huyện Tân Châu đến viếng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ, nơi thành lập Quân đoàn 4 (ấp Tân Trung) và nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 tại ấp Tân Hiệp, xã Tân Thành, huyện Tân Châu.

Lãnh đạo Quân đoàn 4 và huyện Tân Châu thắp hương tưởng niệm tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Sư đoàn 9, Quân đoàn 4.

Đoàn do Đại tá Nguyễn Trần Long- Phó Chính ủy Quân đoàn 4 và bà Trần Thị Thanh Hằng- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Tân Châu dẫn đầu. Tại nơi viếng, đoàn thành kính đặt tràng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn 9, Quân đoàn 4- những người đã hiến dâng trọn đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.

Dịp này, lãnh đạo Quân đoàn 4, Cục Chính trị Quân đoàn 4 trao tặng 40 phần quà cho người có uy tín và đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn ảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành; tặng cụm trò chơi ngoài trời cho người dân ấp Đồng Kèn 2, xã Tân Thành. Tổng trị giá các phần quà và cụm trò chơi trên 85 triệu đồng.

Chí Thành