Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TỪ VỤ TAI NẠN THƯƠNG TÂM TẠI KÊNH THUỶ LỢI TN1:

Sao không sửa đường bờ kênh ? 

Cập nhật ngày: 13/02/2017 - 11:05

BTNO - Chủ tịch UBND xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu cho biết, trước thực trạng xuống cấp của đường bờ kênh TN1, UBND xã đã có văn bản gửi Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Tây Ninh đề nghị sửa chữa. Công ty có công văn phúc đáp rằng con đường trên vẫn còn trong thời hạn bảo hành, công ty sẽ đề nghị đơn vị thi công sớm sửa chữa. Thế nhưng đã qua mùa mưa, đến nay đường bờ kênh này vẫn chưa được sửa chữa.

Đoạn đường bờ kênh TN1 hư hỏng nghiêm trọng

Vụ tai nạn giao thông trên đường bờ kênh TN1 (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) vào lúc khoảng 23 giờ ngày 9.2 làm hai vợ chồng và đứa con nhỏ rơi xuống kênh tử vong khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Vấn đề mà người dân địa phương vô cùng bức xúc là đường bờ kênh TN1 đang bị hư hỏng nghiêm trọng, luôn chực chờ gây hoạ cho người dân. 

Theo một người dân sống tại đây, con đường bờ kênh này hằng ngày có hàng trăm xe mô tô lưu thông- nhất là công nhân đi làm từ hướng xã Trường Hoà, huyện Hoà Thành sang Khu công nghiệp Chà Là. Trước đây cũng có vài trường hợp người điều khiển xe mô tô té ngã do mặt đường xấu, nhưng may mắn không xảy ra thương tích nghiêm trọng. Vậy mà không hiểu sao các ngành chức năng lại không sớm sửa chữa lại con đường này cho người dân lưu thông thuận tiện, an toàn hơn.

Chủ tịch UBND xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu cho biết, trước thực trạng xuống cấp của đường bờ kênh TN1, UBND xã đã có văn bản gửi Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Tây Ninh đề nghị sửa chữa. Công ty có công văn phúc đáp rằng con đường trên vẫn còn trong thời hạn bảo hành, công ty sẽ đề nghị đơn vị thi công sớm sửa chữa. Thế nhưng đã qua mùa mưa, đến nay đường bờ kênh này vẫn chưa được sửa chữa.

Trước đây, Báo Tây Ninh đã có nhiều bài viết phản ánh về tình trạng xe tải phá nát đường bờ kênh, trong đó có nêu sự xuống cấp trầm trọng của bờ kênh TN1, có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào, đồng thời cũng nêu kiến nghị của người dân về việc sửa chữa con đường này.

THẾ NHÂN

Tin liên quan