BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Nội vụ Tây Ninh: Khai giảng khoá đào tạo về kỹ năng giao tiếp hành chính trong thực thi công vụ

Cập nhật ngày: 18/11/2010 - 11:52

(BTNO)- Khoá đào tạo do Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ban quản lý dự án ADB - Bộ Nội vụ tổ chức, nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp hành chính trong thực thi công vụ cho cán bộ, công chức (CBCC) tỉnh nhà.

Toàn cảnh lớp học

Lớp học diễn ra trong 4 ngày, từ 18.11 đến 21.11, do các giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM giảng dạy, bao gồm các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về giao tiếp công vụ; kỹ năng nghe và nói trong thực thi công vụ; kỹ năng giao tiếp ứng xử trong nội bộ; kỹ năng giao tiếp với công dân và tổ chức; kỹ năng phát triển nhóm và làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết xung đột và một số kỹ năng giao tiếp hành chính.

Qua khoá đào tạo này, các CBCC từ tỉnh, huyện đến các xã, phường, thị trấn sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp hành chính trong thực thi công vụ; nâng cao vai trò trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời có thái độ giao tiếp và ứng xử đúng mực trong các mối quan hệ giao tiếp với công dân, với tổ chức góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Từ đó, tạo thêm lòng tin yêu của nhân dân đối với đội ngũ cán bộ, công chức nhà nước.

Đình Vũ