BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Thông tin – Truyền thông: Tổ chức Hội nghị giao ban báo chí

Cập nhật ngày: 12/03/2010 - 06:13

Chiều 12.3, Sở Thông tin – Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 2.2010 với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các webiste, trang thông tin điện tử hoạt động địa bàn tỉnh.

Đây cũng là dịp để Sở TT- TT cùng các cơ quan liên quan, báo, đài địa phương đánh giá một năm thực hiện Quyết định số 3411-QĐ/TU của Tỉnh uỷ ban hành Quy định phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ với Sở TT- TT; Hội nhà báo và các cơ quan Đảng, nhà nước trong công tác chỉ đạo, quản lý báo chí…

Giám đốc Sở TT- TT Phan Thành Thắm phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT- TT khái quát một số hoạt động nổi bật của các quan báo chí trong tháng 2.2010 vừa qua và đánh giá 1 năm thực hiện Quyết định số 3411-QĐ/TU của Tỉnh uỷ. Đồng thời đưa ra một số vấn đề để trao đổi với lãnh đạo các cơ quan báo chí, các ban ngành liên quan để các Hội nghị giao ban hằng tháng đi vào chiều sâu.

Ông Võ Hữu Thành – Chủ tịch Hội Nhà báo VN tỉnh, Phó tổng biên tập Báo Tây Ninh đề nghị, Người phát ngôn UBND tỉnh nên dành thời gian tham gia Hội nghi giao ban báo chí nhằm cung cấp những thông tin chính thống về các vấn đề kinh tế - xã hội, văn hoá… của tỉnh nhà.

Đ. Hoàng Thái