BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở TT-TT: Đề nghị chấn chỉnh tình trạng quảng cáo sai quy định

Cập nhật ngày: 06/12/2011 - 05:50

(BTNO) – Chiều 6.12, Sở Thông tin – Truyền thông chủ trì Hội nghị giao ban báo chí thường kỳ tháng 12.2011.

Tại Hội nghị, đánh giá về tình hình hoạt động báo chí tháng 11 vừa qua, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT-TT cho rằng, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã kịp thời thông tin về các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo tỉnh và các sự kiện quan trọng liên quan đến tình hình KT-XH của địa phương. Đặc biệt, Báo Tây Ninh và Đài PT-TH Tây Ninh đã phản ánh đầy đủ việc lãnh đạo tỉnh thăm hỏi và tặng quà cứu trợ cho người dân ở những vùng bị lũ lụt tại 3 tỉnh Kampong Cham, Prey Veng, Svay Rieng – vương quốc Campuchia; Thông tin, tuyên truyền các hoạt động của Đoàn đại biểu QH tỉnh Tây Ninh tại kỳ họp thứ hai, Quốc hội khoá XIII.

Tuy nhiên, Sở TT-TT cũng đề nghị một số đơn vị chấn chỉnh tình trạng quảng cáo như: quá thời lượng và số lần cho phép, chấm dứt việc quảng cáo không đúng quy định, nhanh chóng làm thủ tục đăng ký quảng cáo.

Bs. Nguyễn Thị Phượng – TT. Y tế Dự phòng thông tin về tình hình bệnh TCM

Cũng tại Hội nghị, bác sĩ Nguyễn Thị Phượng – Trung tâm Y tế Dự phòng, Sở Y tế Tây Ninh đã cung cấp cho các cơ quan báo chí một số thông tin liên quan đến bệnh tay chân miệng (TCM) trên toàn quốc và tỉnh Tây Ninh. Theo bác sĩ Phượng, tính đến ngày 27.11, toàn tỉnh có 2.711 ca mắc bệnh TCM (02 ca tử vong), cao nhất là huyện Châu Thành (518 ca), kế đến là Thị xã (431 ca), Tân Châu (393 ca)… Bác sĩ Phượng cảnh báo, tình hình dịch bệnh TCM hiện đang diễn biến rất phức tạp, nguy cơ tử vong cao. Mặc dù có dấu hiệu giảm nhưng không loại trừ khả năng sẽ tái bùng phát trong thời gian sắp tới.

Đ. Hoàng Thái