BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông 

Cập nhật ngày: 31/08/2024 - 18:19

BTNO - Ngày 30.8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông” năm 2024. Hội thi có 9 đội tham gia đến từ các huyện, thị xã, thành phố.

Phần thi năng khiếu của một đội thi.

Hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật sâu rộng trong cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ, người dân về ATGT; hướng tới đa dạng các hình thức tuyên truyền để đổi mới tư duy, nhận thức và hành động, nâng cao ý thức trách nhiệm trong các cấp hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc chấp hành các quy định và tham gia giao thông an toàn, từng bước hình thành văn hóa giao thông trong phụ nữ và người dân gắn với triển khai thực hiện các phong trào thi đua của hội, thực hiện chủ đề ATGT năm 2024.

Các đội trải qua 3 vòng thi gồm tìm hiểu kiến thức, hiểu ý đồng đội và phần thi năng khiếu. Qua những kiến thức trắc nghiệm, xử lý tình huống, sân khấu hóa đã truyền tải thông điệp tích cực, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản, quy định về đảm bảo trật tự ATGT đến cộng đồng.

Bà Lưu Thanh Hằng- Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải nhất cho Hội LHPN huyện Gò Dầu.

Kết quả, Hội LHPN huyện Gò Dầu đạt giải nhất, Hội LHPN huyện Dương Minh Châu đạt giải nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ cho tuyên truyền viên xuất sắc nhất và diễn viên diễn tốt nhất.

Ngô Tuyết