BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017 

Cập nhật ngày: 29/07/2017 - 21:01

BTNO - Ngày 28.7, tại Cục Thuế tỉnh Tây Ninh, Khối Thi đua các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Ngay từ đầu năm, các đơn vị thành viên trong khối đã phát động các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đề ra chỉ tiêu thi đua cụ thể như phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”…

Quang cảnh hội nghị sơ kết phong trào thi đua Khối Thi đua các cơ quan Trung ương.

Các phong trào thi đua được triển khai thành các đợt sâu rộng, phát huy năng lực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương, khen thưởng ở các cấp.

6 tháng cuối năm, các đơn vị thành viên chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm theo chỉ đạo của bộ, ngành trung ương và của tỉnh, tích cực thực hiện có hiệu quả các nội dung đã đăng ký giao ước thi đua, chấp hành chế độ thông tin báo cáo, tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng kỷ niệm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9.

* Cùng ngày, Khối Thi đua II các Hội quần chúng tỉnh cũng đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017.

Trong 6 tháng đầu năm, các tổ chức Hội trong khối tiếp tục quán triệt quan điểm chỉ đạo của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, có những giải pháp đổi mới nội dung và hình thức phát động phong trào thi đua, công tác khen thưởng, góp phần tạo động lực và nâng cao chất lượng hoạt động của từng tổ chức.

Công tác củng cố tổ chức, kết nạp hội viên, thực hiện chế độ chính sách, công tác nghĩa tình đồng đội, tuyên truyền pháp luật, tư vấn pháp lý… được thực hiện đạt hiệu quả.

Các cấp Hội trong khối xây dựng và thực hiện kế hoạch thực hiện thi đua với những tiêu chí cụ thể, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Một số tổ chức Hội thực hiện tốt việc bồi dưỡng, nhân điển hình tiên tiến như Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh…

Thái Thành