BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Họp mặt mừng Đảng – mừng Xuân 

Cập nhật ngày: 21/01/2023 - 23:04

BTNO - Kinh tế - xã hội của huyện Tân Biên có bước phát triển vượt bậc, 12/12 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách đạt hơn 152% so với chỉ tiêu tỉnh giao...

Ông Thành Từ Dũ- Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi họp mặt

Huyện uỷ Tân Biên vừa tổ chức họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão năm 2023, tham dự có ông Trịnh Ngọc Phương- Giám đốc Sở Tài chính, ông Thành Từ Dũ- Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện cùng các uỷ viên, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện qua các thời kỳ, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, Bí thư Huyện uỷ Thành Từ Dũ báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hôi, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2022.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân huyện Tân Biên, tiếp nối truyền thống cách mạng của các vị lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ toàn diện trên các lĩnh vực.

Theo đó, kinh tế - xã hội của huyện có bước phát triển vượt bậc, 12/12 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách đạt hơn 152% so với chỉ tiêu tỉnh giao; sản xuất thương mại - dịch vụ tăng trưởng mạnh, hoạt động xúc tiến đầu tư được tăng cường, một số dự án lớn tiếp tục hoàn thiện thủ tục để triển khai đầu tư tạo nền tảng phát triển KT-XH bền vững; văn hoá xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, đáp ứng nhu cầu của nhân dân, chất lượng giáo dục được nâng lên và đạt một số thành tích quan trọng.

Đã có 7 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đến nay có thêm 2 xã Thạnh Tây, Tân Lập đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi gặp mặt, nguyên lãnh đạo huyện bày tỏ vui mừng trước bước tiến, phát triển vượt bậc của huyện trong năm 2022. Các nguyên lãnh đạo đề nghị huyện có các định hướng ngắn hạn và dài hạn, đề ra giải pháp cụ thể về phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới và thực hiện tốt chăm lo, nâng cao đời sống của nhân dân.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Huyện uỷ Thành Từ Dũ cảm ơn tình cảm và những ý kiến đóng góp của nguyên lãnh đạo; đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ, tiếp nối truyền thống huyện anh hùng cách mạng.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Huyện uỷ gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ nguyên lãnh đạo và đại biểu đón xuân mới mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng.

Duy Phú